Google Update Florida 2: Tháng 3 Năm 2019 Cập Nhật Những Vấn Đề Lớn Và Trọng Tâm

Danny Sullivan của Google đã xác nhận rằng Google đang cập nhật thuật toán mới của mình. Ông gọi đó là một bản cập nhật trọng tâm và rộng lớn. 

Brett Tabke của Pubcon nhận được thông báo nâng cao từ Google rằng sắp có một bản cập nhật lớn mới. Người ta đã quyết định gọi nó là bản Cập Nhật Florida 2. Thông báo từ google cho ta biết được đây là đợt cập nhật quan trọng và rất lớn. 

Google cập nhật thuật toán lớn

Lần Google Update lớn đến mức nào?

Thông tin mà chúng ta sẽ được biết đó là bản cập nhật này là một trong những bản cập nhật lớn nhất trong nhiều năm qua. 

Trong quá khứ, khi một bản cập nhật lớn của Google diễn ra, điều đó có nghĩa là sự kết hợp thay đổi sâu sắc các trang web trên bảng xếp hạng. Bảng cập nhật ở năm trước đã kết hợp những gì mà Google gọi là Neural Matching.

Do đó, có thể hợp lý khi chúng ta giả định một cái gì đó ở quy mô này có thể đã được thực hiện.

Xem thêm: Google cập nhật thuật toán core là gì?

Mục tiêu của việc cập nhật Broad Core này là gì?

Một bản cập nhật Broad Core có nghĩa là Google không nhắm mục tiêu bất kỳ phân khúc hay bất kỳ tín hiệu nào cụ thể, cũng như chất lượng.

Trong bản cập nhật thuật toán Broad Core, Google không hề đưa ra mục tiêu gì.

Một số người trong ngành SEO đưa ra giả thuyết rằng Google hướng đến các ngành cụ thể của Google. 

Cập nhật Broad Core không nhằm mục tiêu các trang web hay chất lượng. Đó là lý do tại sao Google đã nói rằng trong các bản cập nhật Broad Core không có gì để sửa.

Cách tiếp cận tốt nhất để hiểu một bản cập nhật Broad Core là bỏ qua các định kiến rằng Google đang nhằm mục tiêu chất lượng trang, sau đó tập trung vào các yếu tố liên quan.

Làm thế nào để đáp ứng với bản cập nhật Broad Core

Chúng ta phải phân tích những trang web đã bị ảnh hưởng bởi Broad Core.

Một vấn đề phổ biến mà chúng ta có thể thấy là một thay đổi trong cách Google diễn giải một truy vấn tìm kiếm. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cách một trang web được xếp hạng. 

Nhiều yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến bảng xếp hạng của trang web như liên kết. Nhân đây xin được nhấn mạnh Liên kết vẫn là một yếu tố xếp hạng quan trọng. 

Cập nhật Broad Core là gì?

Các bản cập nhật Broad Core là những cải tiến đối với thuật toán tổng thể của Google, nhằm mục đích hiểu rõ hơn các truy vấn tìm kiếm và cả trang web.

Những cái tiến này giúp Google kết hợp chính xác hơn các truy vấn tìm kiếm với trang web và cải thiện sự hài lòng của người dùng.

Có thể nói rằng mục tiêu cơ bản của tất cả các bản cập nhật broad core rộng lớn hơn là sự cải thiện sự hài lòng của người dùng. 

Tham khảo: 7 báo cáo SEO tốt nhất giúp tăng cường duy trì khách hàng

Một trong những cập nhật broad core trước đây liên quan đến việc giới thiệu Neural Matching. Neural Matching không nhắm bất cứ mục tiêu gì, nó chỉ đơn giản là một cách để cải thiện mức độ liên quan của các trang web trong kết quả tìm kiếm để họ trả lời đầy đủ hơn một truy vấn tìm kiếm.

Tại sao lại gọi là bản cập nhật Florida 2?

Google cập nhật Florida Florida là một trong những quan trọng vào đầu những năm 2000. Nó được đặt tên như vậy vì sự thay đổi thuật toán trùng với hội nghị SEO Pubcon Florida.

Những lời xì xào về bản cập nhật này cũng trùng với hội nghị Pubcon Florida 2019, do đó, Brett Tabke, người sáng lập Pubcon và WebmasterWorld đã quyết định rằng bản cập nhật này sẽ được đặt tên là Google Florida Update 2. WebmasterWorld có tên truyền thống là Google Updates.

Như lưu ý trước đó, Google hiện đang chính thức gọi đây là Cập nhật Broad Core tháng 3 năm 2019.

Có thể làm gì khi có bản cập nhật Broad Core

Sullivan cung cấp hướng dẫn trước đó từ ngày 12 tháng 3 năm 2018 về các bản cập nhật cốt lõi rộng. Hướng dẫn đó là một tuyên bố được đưa ra trong một tweet mà không có gì để sửa.

Đây là những gì tweet nói:

“Không có bản sửa lỗi nào cho các trang có thể hoạt động kém hơn ngoài việc tập trung vào việc xây dựng nội dung tuyệt vời. Theo thời gian, có thể là nội dung của bạn có thể tăng lên so với các trang khác.”

Điều này có nghĩa là điều này có thể liên quan đến nội dung hoặc liên kết đến các truy vấn tìm kiếm. Nó có một sự thay đổi về phía Google.

Điều đó làm cho nó khó khăn để xác định lý do tại sao một trang không còn xếp hạng. Nhưng từ những phân tích về các trang web bị mất thứ hạng, những manh mối đó là ở đó.

Xem thêm: Những điều bạn cần lưu ý khi chọn đơn vị đào tạo SEO

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.