Tải ứng dụng Lịch Vạn Niên cho điện thoại

Ứng dụng lịch vạn niên cho điện thoại Android, IOS sẽ đáp ứng được nhu cầu xem ngày tháng trong năm, bên cạnh đó ứng dụng xem lịch âm này còn chúa thông tin chi tiết về từng ngày giúp bạn tránh được những ngày xấu, giờ xấu để công việc của mình trở nên tốt hơn.

Sơ lược về ứng dụng lịch vạn niên

Ứng dụng lịch vạn niên cho điện thoại hỗ trợ xem lịch âm dương, tìm hiểu nhiều câu danh ngôn sâu sắc đầy ý nghĩa, bên cạnh đó là tính năng ghi chú trực tiếp vào ngày tháng giúp bạn đánh dấu các cuộc hẹn quan trọng của mình. Note công việc và ghi chú đồng thời hẹn giờ nhắc công việc. Đặc biệt là tính năng xem thời tiết chính xác với tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, ứng dụng sẽ cập nhật thời tiết liên tục và dự đoán trước 3 ngày để bạn sắp xếp cho công việc của mình.

Ứng dụng lịch vạn niên có giao diện màu sắc hiện đại và tươi mới được thay đổi theo từng tháng. Trên giao diện chính của 1 tháng bất kỳ, bạn sẽ nhận được các thông tin liên quan cơ bản. Tiếp đó bạn có thể xem chi tiết 1 ngày bằng bất kỳ cách nhấn chọn vào ngày đó. Tại đây, bạn cũng biết được thông tin về thứ, ngày dương lịch và âm lịch, giờ, ngày, tháng theo can chi cũng được hiển thị chi tiết.

Tải phần mềm CyberGhost VPN

Đặc biệt ứng dụng lịch vạn niên phiên bản mới nhất đã cập nhật và được bổ sung rất nhiều tính năng mới khá hữu ích. Điển hình là tính năng xem tử vi, người dùng có thể lựa chọn xem 12 cung hoàng đạo. Ứng dụng cũng được cập nhật thêm tính năng đổi từ lịch âm sang lịch dương và ngược lại trực tiếp. Người dùng bây giờ có thể gửi tin nhắn trực tiếp bằng SMS đồng thời chia sẻ ứng dụng qua facebook hay thực hiện tính năng copy tin nhắn.

tải ứng dụng lịch vạn niên cho điện thoại

Ứng dụng lịch vạn niên hỗ trợ người dùng điện thoại xem lịch thuận tiện hơn khi tra cứu ngày tháng âm lịch, ngày xấu, ngày tốt theo quan niệm cổ truyền. Ngoài ra thông tin chi tiết về ngày lễ, các ngày đặc biệt đều có chú thích cụ thể, giúp các bạn nắm rõ các sự kiện diễn ra trong một năm.

Thông thường trên mỗi một chiếc điện thoại đều có một bộ lịch cơ bản bao gồm ngày tháng và năm. Tuy nhiên đây chỉ là dương lịch của phương Tây, để xem chi tiết về ngày tháng âm lịch các ngày đẹp trong tuần cũng như trong tháng, chúng ta cần có một bộ lịch đầy đủ các tính năng về ngày thnags năm cũng như thông báo các ngày đẹp, ngày xấu trong tuần. Bộ lịch vạn niên sẽ đáp ứng đủ các điều kiện trên.

Tải ứng dụng ví điện tử Momo

Lịch vạn niên rất cần thiết cho những người coi trọng việc lựa chọn ngày tháng để thực hiện những công việc trọng đại trong đời sống hàng ngày. Người xưa có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nên việc cẩn thận ngày từ đầu vẫn hơn là chấp nhận rủi ro về sau. Bộ lịch này mang đến cho bạn một giao diện xem lịch sáng sủa, đẹp mắt.

Ứng dụng lịch vạn niên hỗ trợ bạn xem ngày giờ tốt, hướng xuất hành cho các việc lớn như cưới hỏi, khởi công, nhập trạch,…xem sao tốt, việc nên làm và việc nên kiêng. Ứng dụng còn có chức năng đổi ngày giúp bạn xem các ngày âm dương tương ứng từ trong quá khứ đến cả tương lai. Ngoài ra, mỗi ngày trong năm còn được cung cấp thêm thông tin về thời tiết để bạn chuẩn bị cho các kế hoạch của riêng mình.

Tải ứng dụng lịch vạn niên

Các tính năng chính của ứng dụng lịch vạn niên

  • Xem ngày, tháng âm lịch và dương lịch.
  • Hỗ trợ nhiều câu danh ngôn ý nghĩa.
  • Hộ trợ ghi chú, hẹn giờ thông báo công việc, lịch hẹn, nhắc nhở.
  • Chọn giờ, ngày, tháng đẹp.

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.